ADS

Dell Venue

Dell Venue
Dell Venue
Giá : 5.999.000   5.799.000 (VND)
Dat hang

Chiếc điện thoại thông minh này dùng vi xử lý tốc độ cao 1 GHz, màn hình AMOLED 4,1 inch, camera 8 megapixel và hoạt động trên nền tảng Android 2.2.

Dell Venue được thiết kế theo tông màu đen truyền thống của Dell kết hợp với các đường viền ánh kim. Màn hình cảm ứng hơi cong được phủ lớp kính chống xước Gorilla Glass, mặt sau được nổi bật logo Dell cùng nhiều hoa văn chống bám vân tay.
Giao diện điện thoại Dell Venue. Ảnh: Hà Mai.
Điện thoại trang bị chip Qualcomm Snapdragon 1 GHz, Ram 512 MB, màn hình độ phân giải 800 x 480 px cho phép hiển thị đến 16 triệu màu. Kèm theo là công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm, camera 8 chấm cùng đèn flash LED.
Venue có thể xử lý nhanh nhiều ứng dụng văn phòng như Word, Excel, Powerpoint, Email Exchange, Google Sync, bộ gõ tiếng Việt, lịch âm dương… Kết nối Wi-Fi và 3G.
Vỏ máy thiết kế tông màu đen cùng với các cạnh viền kim loại màu sáng. Ảnh: Hà Mai.
Bên cạnh ứng dụng văn phòng di động, Dell Venue còn có nhiều tính năng giải trí. Với màn hình cảm ứng rộng, người dùng dễ dàng lướt web, xem phim HD độ nét cao, xem ảnh bằng trình duyệt, nghe nhạc, chơi game, chụp hình và chia sẻ trực tiếp lên Facebook…
Ngoài ra với việc chạy hệ điều hành Android, người dùng Dell Venue còn có thể tiếp cận được một kho ứng dụng từ giải trí, phim ảnh, tài chính đến sức khỏe, âm nhạc, du lịch, thời tiết… thông qua Android Market được cài đặt sẵn trên máy. Điện thoại được bán với giá 11,99 triệu đồng.

Người đẹp và Dell Venue


 
Dell Venue chính hãng đã có hàng tại Việt Nam với giá gần 12 triệu. Đây là mẫu điện thoại Android 2.2 với màn hình AMOLED 4,1 inch.
 
Người đẹp và Dell Venue
Dell Venue với thiết kế tốt.
Dell Venue sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 1GHz, màn hình AMOLED 4,1 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel. Máy sử dụng hệ điều hành Android phiên bản 2.2 Froyo.
Venue có màu đen cộng với các đường viền ánh kim, mặt sau là các hoa văn. Máy sử dụng màn hình Coming Gorilla Glass. Dell cho biết, đây là phiên bản đi kèm với nhiều ứng dụng văn phòng cộng khả năng giải trí tốt. Máy có camera 8 Megapixel, đèn flash LED.
Giá bán chính thức của Dell Venue là 11.990.000 đồng, ngang bằng với chiếc Streak màn hình 5 inch được hãng giới thiệu năm ngoái. Ngoài ra, ở tầm giá này, thiết bị sẽ cạnh tranh với các model như Acer Stream, HTC Desire S hay Samsung Galaxy S I9003.
Dưới đây là hình ảnh Dell Venue trên tay người đẹp.
Người đẹp và Dell Venue
Đây là chiếc smartphone chạy Android tiếp theo của Dell ở Việt Nam sau Streak.
Người đẹp và Dell Venue
Cùng với Venue, Dell còn có một phiên bản khác là Venue Pro, có bàn phím, tuy nhiên thiết bị này sử dụng Windows Phone.
Người đẹp và Dell Venue
Venue có tầm giá 12 triệu đồng, ngang bằng với thiết bị trên nhóm chính hãng.
Người đẹp và Dell Venue
Venue bắt đầu có mặt trên thị trường.
Người đẹp và Dell Venue
Tính năng giải trí, văn phòng cùng kho ứng dụng Android Market là lợi thế của máy.
Người đẹp và Dell Venue
Model này chạy Android 2.2 và hiện chưa có thông tin về việc lên Gingerbread.
Người đẹp và Dell Venue
Người đẹp và Dell Venue
Người đẹp và Dell Venue
Trước khi xuất hiện, Venue được biết tới dưới cái tên Dell Thunder.






WEBSITE THUỘC JMP.VN

0 nhận xét: