ADS

Docomo Panasonic P-01C (P01C)

Docomo Panasonic P-01C (P01C)
Docomo Panasonic P-01C (P01C)
Giá : 0 (VND)
Dat hang
Docomo Panasonic P-01C (P01C)

Dễ dàng để đẩy nút được sử dụng, 10.4mm dày của P-01c
anasonic P-01c là sự theo đuổi của mỏng SMART Series thiết bị đầu cuối FOMA. Sẽ được phát hành trong tháng mười một.

Nhóm các mô hình mới công bố ngày hôm nay, sẽ được xếp loại mỏng nhất. Panasonic của Bodomorudo phương pháp ở độ dày trong khi duy trì một kích thước cơ thể mỏng 10.4mm mà đạt được. Các bảng điều khiển phía trước bằng thép không gỉ, sản xuất ra một cảm giác sang trọng.

Cho đến nay, điện thoại mỏng, bàn phím số của ít gồ ghề, và nhiều hình dạng phẳng. Nhưng P-01c nút sử dụng một nghĩa nào đó về chiều sâu, sự dễ dàng đẩy một. Cơ chế bản lề đã được thông qua Wanpusshuopun.

3-inch hiển thị, camera megapixel được trang bị 510, Bluetooth, chuyển vùng quốc tế (3G + GSM), tương ứng với ví tiền di động. Các tính năng camera, cung cấp khả năng bù đắp cho những gì đã được lấy từ một góc, chẳng hạn như bảng trắng.

kích thước là 111 × 50 × 10,4 (15,6 phần dày) mm, nặng 108g. Thời gian chờ khoảng 420 giờ, thời lượng 140 phút (khi sử dụng cả hai 3G). Thân màu sắc, Onyx Black, kim loại bạc, Maroon Red tricolo
Docomo Panasonic P-01C (P01C)
WEBSITE THUỘC JMP.VN Điện thoại Nhật, Softbank ,Docomo, Sharp Điện thoại Nhật Điện thoại Sharp Điện thoại Độc Điện thoại Docomo Điện thoại Softbank BlackBerry, Điện thoại BlackBerry, Unlock Blackberry Điện thoại Blackberry Unlock Blackberry Đẹp Mê Ly Thiết kế website, thiet ke website, thuong mai dien tu, thương mại điện tử Thiết kế website Thuong mai dien tu


0 nhận xét: