ADS

Docomo Panasonic P-02A (P02A)

Docomo Panasonic P-02A (P02A)
Docomo Panasonic P-02A (P02A)
Giá : 0 (VND)
Dat hang
Docomo Panasonic P-02A (P02A)
Panasonic P-02A: “Áo” đẹp, “trình” cao

Không như N-03A chỉ phần “nước sơn” khiến các fan “mê mẩn”, P-02A còn khiến mọi người “trầm trồ” vì một loạt tính năng đáng khâm phục nữa cơ.

Đầu tiên là phải kể đến khả năng “tự sướng” rất đáng kể của chú dế này. Chiếc camera 5 megapixel không chỉ giúp bạn có màu sắc trong tấm ảnh đẹp nhất mà còn có thể nhận diện 5 người cùng một lúc, khả năng chống rung tay “thần kì” và nhất là đôi “mắt thần” có thể chụp trong tối với độ nhạy sáng lên đến 1600 ISO cơ đấy
Đó mới chỉ là màn “dạo đầu” thôi nhé. Nếu bạn được “chiêm ngưỡng” một bộ phim trên chú dế này, chắc hẳn sẽ “phê” ngay cho mà xem. Chẳng là vì chú dế này sử dụng công nghệ của những chiếc TV Viera nổi tiếng của Panasonic mà. Với việc sử dụng chip PEAKS chuyên dùng để hiển thị hình ảnh, chú dế này có độ tương phản hình ảnh lên đến 6000:1, 16 triệu màu hiện lên sống động như thật ấy nhé. Hình ảnh trong không gian 3 chiều cũng trở nên sâu hơn, có hồn và sắc nét hơn cơ đấy.

Tất nhiên, để đến được với các fan hâm mộ, Panasonic cũng đã “dày công” chăm chút thiết kế cho chú dế này rồi. Chú dế này được đì-zai lại phần nắp trượt để bạn có thể dễ dàng “buôn dưa lê” lâu hơn, các phím bấm cũng nhẹ nhàng và dễ điều khiển lắm nhé. Hơn nữa, cũng có tới 4 màu sắc vô cùng teens đấy. Nhất là màu hồng, yêu lắm ý.


                                                       WEBSITE THUỘC JMP.VN

0 nhận xét: