ADS

Docomo Sharp SH05C (SH-05C)

Docomo Sharp SH05C (SH-05C)
Docomo Sharp SH05C (SH-05C)
Giá : 0 (VND)
Dat hang
Docomo Sharp SH05C (SH-05C)
SH-05c "được thực hiện bởi thiết bị đầu cuối Sharp FOMA PRO Series, January 2011 -. Dự kiến sẽ được phát hành vào tháng Hai.

Straight-thông qua thiết kế sử dụng một màn hình LCD đầy đủ. Không phải bằng các phím con trỏ chuột và bàn phím số, màn hình cảm ứng hoạt động ở tất cả. Tương ứng với các hoạt động và kẹp bằng hai ngón tay, gần đến hoạt động về các nền tảng điện thoại thông minh, đã trở thành một vấn đề của điện thoại di động i-mode, tôi có một loạt các chế độ dịch vụ được kích hoạt,. Nhập các chữ cái là bàn phím kiểu QWERTY cũng có sẵn.

"AQUOS SHOT" mang tên thương hiệu, camera đã được nâng cao. 1410 CCD megapixel zoom quang 3x và hình ảnh động cơ xử lý "ProPix" đã được cài đặt. Bằng cách kết hợp zoom quang 5x zoom kỹ thuật số và siêu phân giải kỹ thuật được sử dụng, có được một tổ chức của các kích thước đầy đủ lên đến 15 lần zoom. Nó cũng hỗ trợ đầy đủ chế độ phim độ nét cao, bạn cũng có thể sử dụng zoom quang trong quá trình quay phim.

Chọn ra một hình ảnh, tiêu cự tự động và những con chó phát hiện nổ và mèo đều tương thích với chủ đề "Osusumefoto" swing golf hoàn hảo để kiểm tra "Suuingubideokamera Golf" và "chuyển động chậm phát lại," và cũng có tính năng chụp hình đó. Nếu cắm HDMI được trang bị một thiết bị đầu cuối-vi, bằng cách cung cấp một cáp tùy chọn có thể được xuất ra một hình ảnh truyền hình video và vẫn còn. Khi kết nối với TV tương thích AQUOS Familink, AQUOS có thể hoạt động điều khiển từ xa.

Các kích thước cơ thể của 119 × 59 × 15,7 (16,6 phần dày) mm, nặng 140g. Khoảng 520 giờ liên tục thời gian chờ, khoảng 210 phút thời gian nói chuyện. Với một màn hình hiển thị trong khoảng 3,7 inch. Bluetooth và GPS, 3G chuyển vùng, và hỗ trợ ví tiền di động. làm việc iBodymo concier và tôi cũng hỗ trợ việc lập lịch. Wireless LAN và GSM chuyển vùng quốc tế không được hỗ trợ. Mat Black Mat màu đỏ biến thể và hai màu.

Docomo Sharp Sh05C (SH-05C)
Docomo Sharp Sh05C (SH-05C)
Docomo Sharp Sh05C (SH-05C)
Docomo Sharp Sh05C (SH-05C)
Docomo Sharp Sh05C (SH-05C)

WEBSITE THUỘC JMP.VN

0 nhận xét: