ADS

Docomo Sharp SH09C Baccarat

Docomo Sharp  SH09C Baccarat
Docomo Sharp SH09C Baccarat
Giá : 18.000.000 (VND)
Dat hang
Docomo Sharp  SH09C Baccarat
SH-09C, nhưng hình ảnh được thiết kế để cắt Baccarat, Baccarat tinh thể tế bào các bộ phận điện thoại và các vật liệu không được sử dụng.

- Vẫn còn quá đẹp video! CCD1410-megapixel camera và ghi phim HD đầy đủ;
Gần với thực tế chất lượng hình ảnh kỹ thuật số máy ảnh. Xử lý hình ảnh động cơ "ProPix" khả năng, bạn có thể chụp hình ảnh sắc nét với chất lượng tối thiểu tiếng ồn giai điệu phong phú vẫn còn hình ảnh và video, quá. Để lại một cảnh quay đẹp và quan trọng lễ kỷ niệm và hàng ngày.
HDMI Micro Plug (loại D) tương ứng để thưởng thức các màn hình lớn, nếu kết nối với truyền hình cáp HDMI. AQUOS cũng được kết nối với TV LCD AQUOS có thể hoạt động với một Familink điều khiển từ xa.
Chó và mèo để tập trung tự động khi chụp vẫn còn hình ảnh "hàng vật nuôi" và có thể chụp gió như "hiệu ứng" một mắt cá thu nhỏ ống kính máy ảnh là vẫn vui vẻ để bắn và tính năng phong phú.
Có thể được kiểm tra đồng thời trên hai màn hình chơi golf swing, chụp riêng rẽ, "các video golf swing" hay "chậm chuyển động phát lại" và, với nhiều tính năng thú vị của bộ phim thậm chí còn có ích hơn.

- Chống nước và chống bụi, bao gồm đầy đủ tính năng Haisupekkumoderu;
Chống thấm nước và chống bụi và có thể được sử dụng mà không lo lắng về ướt do mưa hoặc nước, hiệu suất có thể được sử dụng trong một khung cảnh rộng lớn hơn.
chức năng khác nhau có thể được vận hành thông suốt cũng hỗ trợ màn hình cảm ứng.



WEBSITE THUỘC JMP.VN

0 nhận xét: