ADS

Docomo Toshiba REGZA Phone T-01C (T01C)

Docomo Toshiba REGZA Phone T-01C (T01C)
Docomo Toshiba REGZA Phone T-01C (T01C)
Giá : 7.000.000 (VND)
Dat hang
Docomo Toshiba REGZA Phone T-01C (T01C) : bạn đang có T01C chưa unlock hãy liên hệ với chúng tôi.
 
 
Toshiba REGZA Phone T-01C là chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android đầu tiên của hãng điện tử nổi tiếng Nhật Bản. Chú dế hàng hiệu này mới xuất hiện tại Việt Nam thời gian gần đây.
Docomo Toshiba REGZA Phone T-01C (hay T01c) là chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android đầu tiên của hãng điện tử nổi tiếng Nhật Bản Toshiba. Mặc dù xuất hiện tại thị trường quê nhà hồi cuối tháng 12 năm 2010, nhưng chú dế phong cách này mới ghé thăm Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây.
T01c chạy trên nền Android 2.1.

Smartphone đầu tiên chạy Android của Toshiba.  
T01c đem lại cảm giác thoải mái, thuận tiện cho người sử dụng khi cầm nó trên tay. Thiết kế mang phong cách “vuông thành sắc cạnh”, với kích cỡ Dài x Rộng x Cao là 126 x 62 x 11,9 mm, Toshiba T01c nhìn luôn trang nhã và lịch sự, thích hợp với những ai ưa sự đơn giản mà vẫn đẹp. Giao diện hệ điều hành Android 2.1 của máy cũng khá dễ nhìn và bắt mắt.  
Cảm giác khá vừa tay, thuận tiện.
 
Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Máy sở hữu cấu hình rất ổn với chip Snapdragon tốc độ 1GHz, kèm theo bộ vi xử lí hình ảnh mạnh mẽ của dòng Tivi Regza danh tiếng. Màn hình TFT LCD 4 inch tuy chỉ hiển thị 262 nghìn màu, nhưng vẫn cung cấp cho bạn những tấm ảnh cực đẹp với độ sắc nét tuyệt hảo. Ngoài ra, T01c còn bổ sung chức năng điều chỉnh độ sáng thông minh và tự động khử răng cưa trên ảnh.  
Camera siêu khủng 12.2 Megapixel.

Mặt sau máy với cụm camera phá cách rất nổi bật.

Toshiba T-01C hỗ trợ tốt chức năng xem phim, tivi HD. Với cụm camera “khủng” gồm camera và đèn flash ở mặt sau thiết bị, T01c cho phép chụp hình với độ phân giải lên tới 12 Megapixel. Với thông số đó, bạn có thể quay những đoạn phim HD 720p chất lượng cao. Sản phẩm cũng đạt tiêu chuẩn độ bền IPX5/7, chống bụi và chống thấm nước tương đối.  
Toshiba T01c khá chắc chắn với tiêu chuẩn độ bền IPX5/7.  
Tổng thể T01c bao gồm 7 phím bấm tất cả, với 3 nút menu, home và back được thiết kế vừa tay, dễ bấm ở mặt trước của máy. Tuy nhiên cụm phím chụp ảnh, tăng giảm âm lượng và nút nguồn ở cạnh phải lại khá nhỏ và hơi gần nhau nên đôi khi khiến người sử dụng gặp một chút khó khăn. Máy chỉ có hai màu đen và hồng đậm, đáng tiếc là không có màu trắng hay bạc.   Docomo Toshiba REGZA Phone T-01C hiện đang được các cửa hàng điện thoại di động trên cả nước bán với giá khoảng 13 triệu đồng.  
Thông số cơ bản của Docomo Toshiba REGZA Phone T-01C:  
Tên điện thoại: Docomo Toshiba REGZA Phone T-01C. Kích thước: 126 x 62 x 11.9 (dày nhất 14.7mm) (Dài x Rộng x Cao). Khối lượng: 149g. Thời gian chờ: 370h/250h (3G FOMA/GSM). Thời gian thoại liên tục: Khoảng gần 5 tiếng liên tục. Màn hình: TFT LCD, 4 inch, FWVGA, 262 nghìn màu. Camera: 12.2 Megapixel, flash
  Một số hình ảnh khác về Toshiba T01c:
 
Giắc cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm.
Thử tháo con ốc giữ chặt vỏ và thân máy.

Cụm phím chức năng hơi nhỏ, đôi lúc gây khó khăn cho người sử dụng.

Cổng kết nối với máy tính ở phía dưới thân máy.

3 phím menu, home, back khá to và dễ bấm ở mặt trước thiết bị.

Pin của Toshiba T01c và những thông số bằng tiếng Nhật.


WEBSITE THUỘC JMP.VN

Theo GENK

0 nhận xét: