ADS

IPhone 4 16G WORLD

IPhone 4 16G WORLD
IPhone 4 16G WORLD
Giá : 9.000.000 (VND)
Dat hang
IPhone 4 16G Quốc tế màu đen

Tình trạnh máy khoảng 98% --> 99%
Phụ kiện : Sạc, cable USB

Iphone 4, iphone 4s, iphone 4 quốc tế, iphone 4 phiên bản quốc tế,
Việt Nam có thể phải tới tháng 9 mới có máy chính hãng.
Việt Nam có thể phải tới tháng 9 mới có máy chính hãng.
iPhone 4 có thiết kế siêu mỏng, và được Apple gọi là smartphone mỏng nhất thế giới, chiều dày của máy là 9,3 mm, một bộ khung kim loại bao quanh, đồng thời cũng là ăng ten. Điều khá thú vị, là mặt trước và sau đều được bao phủ bởi lớp gương.
Máy sử dụng khay micro-SIM giống như bản iPad 3G, chip xử lý Apple A4 tốc độ 1GHz. Model với microphone thứ hai hỗ trợ tính năng chống ồn.
Apple iPhone 4 có màn hình độ nét cao, công nghệ phân giải được Apple gọi là Retina (võng mạc), độ phân giải lên tới 640 x 960 pixel, trong đó, mỗi inch có tới 326 pixel. Độ phân giải của iPhone mới cao gấp 4 lần những phiên bản cũ, tỷ lệ tương phản 800:1, công nghệ màn hình IPS.
Di động mới nhất của Apple có camera 5 Megapixel với đèn LED, máy ảnh được đặt phía sau, hỗ trợ đẩy ISO cao. Đáng chú ý, iPhone 4 cho phép quay phim HD 720p, 30 khung hình/giây, đi kèm là ứng dụng chỉnh sửa video, chạm vào màn hình lấy nét.
Nhiều tính năng mới trong iPhone 4 chạy iOS 4.
Nhiều tính năng mới trong iPhone 4 chạy iOS 4.
Cùng với sự ra mắt của di động mới, Apple cũng đổi hệ điều hành iPhone OS 4 thành iOS 4, tích hợp thêm hệ thống iAds, quảng cáo trên di động.
iPhone 4 hỗ trợ camera thứ hai để đàm thoại video, tính năng này được gọi FaceTime, và cho phép kết nối thông qua Wi-Fi, liên lạc giữa hai chiếc iPhone 4 với nhau.
Apple công bố kế hoạch nâng cấp iPhone 3G và 3GS lên bản iOS 4 vào ngày 21/6 tới. iPod Touch phiên bản mới nhất cũng được cập nhật, trong khi các model cũ và iPhone 2G không đủ tốc độ để nâng cấp lên.




WEBSITE THUỘC JMP.VN

0 nhận xét: