ADS

SoftBank Toshiba 824T (824T)

SoftBank Toshiba 824T (824T)
SoftBank Toshiba 824T (824T)
Giá : 0 (VND)
Dat hang
SoftBank Toshiba 824T (824T)
Người khổng lồ trong ngành sản xuất thiết bị điện tử và đồ gia dụng của Nhật Bản – Toshiba mới đây vừa tiết lộ về một dòng điện thoại di động mới hứa hẹn sẽ làm say mê người dân của xứ sở mặt trời mọc. Với cái tên Toshiba 824T, chiếc mobile vỏ sò này xuất hiện với 2 tông màu hồng (hồng phấn, hồng đậm), xanh ngọc và tím nhạt. Toàn bộ phần thiết kế màu được lựa chọn bởi Tamio Suenaga – nhà tâm lý học về màu sắc nổi tiếng của Nhật.
toshiba1.jpg
2 phiên bản xanh ngọc và tím nhạt của 824T còn có phần nắp máy có thể thay đổi màu sắc một cách huyền ảo ở mỗi góc nhìn khác nhau. Hơn thế nữa, tất cả các phiên bản của dòng máy này còn được cày đặt sẵn những bản nhạc “phép” – được coi là có thể chữa bệnh.
toshiba2.jpg
Bên cạnh nét đặc sắc trong thiết kế màu sắc và âm nhạc, 824T còn đem đến một loạt những tính năng hữu ích cho khách hàng mặc dù đây chỉ là dòng máy tầm trung, gồm có: màn hình TFT 2,8 inch với độ phân giải 240x320 pixel, dịch vụ truyền hình số di động nổi tiếng ở Nhật 1-Seg cho phép xem mobile TV, kết nối 3G, GPS, Bluetooth và cả IrDA. Ngoài ra còn có những chức năng hỗ trợ trên nền tảng internet như thư đồ họa, trình duyệt web truy cập nhanh đến các trang tin, truyện tranh điện tử E-Comics, và cả chương trình chơi nhạc, xem phim, camera 2 megapixel có thể quay phim. Sức mạnh bên trong của “viên ngọc ước” chỉ khiêm tốn với bộ nhớ 59MB nhưng lại có thêm hỗ trợ thẻ micro SD lên đến 2GB.
toshiba3.jpg
Chiếc điện thoại gập này còn cung cấp cả bàn phím số tiêu chuẩn với những phím bấm rộng và không có khung, cho phép các quý cô có móng tay được chăm sóc cầu kỳ vẫn sử dụng được dễ dàng.
Toshiba 824T chỉ nặng có 112g và khi gập lại, các kích thước là 103 x 50 x 17,8 milimét, rất nhỏ gọn. Thời lượng pin của máy được nhà sản xuất thông báo có thể lên tới 3 giờ đàm thoại liên tục hoặc 440 tiếng khi ở chế độ chờ.
Đã bắt đầu xuất hiện ở thị trường Nhật Bản từ ngày mùng 6 vừa rồi, Toshiba sẽ bán 824T qua SoftBank, nhà phân phối lớn thứ 3 và cũng là nhà phân phối iPhone 3G duy nhất ở xứ sở của hoa anh đào.


WEBSITE THUỘC JMP.VN

0 nhận xét: