ADS

Docomo Sharp Sh04C (SH-04C)

Docomo Sharp Sh04C (SH-04C)
Docomo Sharp Sh04C (SH-04C)
Giá : 13.500.000 (VND)
Dat hang
SH-04c được thực hiện bởi thiết bị đầu cuối Sharp FOMA STYLE loạt, mỗi màu 15,000 vào tháng Mười Hai và. dự kiến sẽ được phát hành chỉ tổng cộng 30.000 đơn vị.

Phụ kiện thương hiệu Q-bình. Mô hình hợp tác và trả lại các thứ hai. Vòng đầu tiên của mô hình mùa đông cuối cùng SH-04b là motif thiết kế trong sô cô la, SH-04c là một cách trang trí trong bánh quy.

Một số bảng hiển thị trở lại, được sử dụng Feikuuddo vật liệu bắt chước các bánh bích-quy. Màu sắc là hai màu sắc, để mỗi motif và sữa sô cô la.

Cũng như thiết kế ngoại thất, các công cụ và biểu tượng cảm xúc decome ăn mặc, Dekomepikucha, giai điệu và thậm chí Q-nồi. Cài đặt sẵn nội dung. Ngay cả các nhân vật Machi Q-nồi. Các motif của nồi được cài đặt, và các công cụ tạo ra trang phục từ những hình ảnh thậm chí Q-pot Kureieta ăn mặc của tôi. Đó là có sẵn bản mẫu.

960 máy ảnh CCD được trang bị megapixel, để xác định và thúc đẩy các mặt tập trung đăng ký tự động phát hiện và đề tài này thường là đối tượng của con chó và mèo cũng hỗ trợ tự động đăng ký phải đối mặt, tự động chụp liên tục một hình ảnh, chọn Osusumefoto , như là gió, gió thu nhỏ mắt cá ống kính máy ảnh hiệu ứng các tính năng như vậy. HD 1280 × 720 điểm mà cũng có thể quay video.

E-mail tính năng, tự động chuyển đổi email decome văn bản hỗ trợ Easy decome. Sharp trang web chuyển đổi mô hình SH-MODE có thể được tải về từ các tiện ích. Biểu tượng cảm xúc và làm cho các dữ liệu lúa từ máy ảnh Dekomepikucha Shottodeko cũng được các tính năng.

Các kích thước cơ thể của 110 × 50 × 17,9 (18,3 phần dày) mm, nặng 129g. Khoảng 520 giờ liên tục thời gian chờ, khoảng 220 phút thời gian nói chuyện (khi sử dụng cả hai 3G). Thực hiện khoảng 3,2-inch. GPS và GSM roaming 3G, chiếc ví di động, tôi làm việc lên lịch concier, hỗ trợ iBodymo. Bluetooth không được cài đặt. Choco sữa và màu sắc là hai màu sắc.

 
                                                              WEBSITE THUỘC JMP.VN
 

0 nhận xét: