ADS

Docomo Fujitsu F-04D (F04D)

Docomo Fujitsu F-04D (F04D)
Docomo Fujitsu F-04D (F04D)
Giá : 12.500.000 (VND)
Dat hang
Docomo Fujitsu F-04D (F04D) : Điện thoại Fujitsu

Docomo STYLE F-04D là một điện thoại di động chống thấm nước mỏng 10,9 mm.Các vật liệu sử dụng sợi carbon titan.
Fujitsu F-04D, điểm đặc trưng nhất của bảng điều khiển phía sau sử dụng carbon titan. CARBON BLACK, Titanium Silver, ba biến thể màu sắc của Titanium BROWN, trong CARBON BLACK đã thực sự được sử dụng sợi carbon. Mặt sau của Titanium Silver Titanium BROWN cũng phủ với các bộ phận titanđộ bóng.
Kích thước  10,9 mm dày không thấm nước (phù hợp IPX5 / 8) tại màn hình VGA rộng khoảng 3,3 inch (480 × 854 pixel) tinh thể lỏng. Một màu hữu cơ EL hiển thị như là một phụ 0,8 inch (96 x 39 pixel) được trang bị ngày hoặc thời gian, pedometer, và có thể hiển thị dòng đến chủ đề e-mail.
Camera CMOS 13.1MP công thức "Exmor R cho di động", với Fujitsu Milbeaut như máy dựng hình riêng của mình. Ống kính 28 mm (tương đương 35mm) ống kính góc rộng, chụp một loạt. Tổng hợp hình ảnh, hình ảnh, và máy ảnh đồ chơi như HDR, nhưng cũng có tính năng chụp ảnh nhiều hiệu ứng thú vị. Video của tính năng này, cũng hỗ trợ quay phim HD đầy đủ.
DoCoMo sử dụng CPU 800MHz (AG5) chip. Wi-F có thể được đồng bộ với một máy tính hoặc dữ liệu không dây trong thiết bị in mạng LAN không dây được kích hoạt tính năng, chẳng hạn như LINK-Fi, có tính năng thông minh tốt. Ngoài ra, sách điện tử, chế độ riêng tư, chức năng mật khẩu để nhớ bên ngoài, 1-seg, tương ứng với các di động.


WEBSITE THUỘC JMP.VN

0 nhận xét: