ADS

Sony Ericsson Xperia™ Ray SO-03c

Sony Ericsson Xperia™ Ray SO-03c
Sony Ericsson Xperia™ Ray SO-03c
Giá : 5.200.000 (VND)
Dat hang
Sony Ericsson Xperia™ Ray SO-03c
Bạn có SO03C chưa unlock coi tại đây -->    Unlock Sony SO-03C docomo, mở mạng SO-03C docomo, giải mã Sony SO-03C docomo
Điện Thoại Xperia™ nay tích hợp Facebook
Album Facebook xuất hiện trong thư viện của điện thoại. Bình luận trực tiếp trên hình ảnh. Chia sẻ đề xuất và bài hát yêu thích từ trình phát nhạc. Đừng bỏ lỡ ngày sinh nhật của bất kỳ bạn bè nào hoặc các sự kiện thú vị trên Facebook – chúng đều tự động hiển thị trên lịch của bạn. Facebook trong Xperia được phát triển nhờ sự hợp tác mật thiết với Facebook để giúp bạn giải trí thực sự mang tính xã hội. Bạn chỉ cần đăng nhập một lần vào Facebook trong khi khởi động Xperia™ ray– và trải nghiệm mọi điều tuyệt vời.
Wifi :
Kết nối Wi-Fi
Kết nối nhanh chóng và đơn giản. Khi đang di chuyển. Ở quán cafe. Tại sân bay. Điện thoại Xperia™ ray của bạn hỗ trợ kết nối Wi-Fi.
Quay phim HD :
Cuộc sống của bạn qua video HD rực rỡ
Video clip từ kỳ nghỉ hè của bạn. Nụ cười đầu tiên của cô con gái bé nhỏ. Quay phim. Quay phim HD rực rỡ và sắc nét chỉ với một cú chạm.
Tính năng 3G :
Camera phía trước
Xperia™ ray của bạn luôn sẵn sàng để chat video - ĐT tích hợp camera chất lượng VGA ở phía trước. Cũng thật lý tưởng khi tự chụp chân dung.
Sony Ericsson Xperia™ Ray SO-03c
GPRS :
Tìm đường - aGPS
Bạn sẽ không còn bị lạc đường. Điện thoại của bạn tích hợp aGPS. Dịch vụ định vị như Google Maps™ và Wisepilot giúp bạn tìm đường đi đến đích. Hoặc thêm thông tin về địa điểm vào ảnh của bạn - dùng chức năng nhãn địa điểm.
Đài FM :
Có sẵn nhạc qua mạng - chỉ cần dò và thưởng thức. Điện thoại của bạn tích hợp đài FM âm thanh nổi.
 











WEBSITE THUỘC JMP.VN

0 nhận xét: