ADS

Docomo Panasonic P-03B (P03B)

Docomo Panasonic P-03B (P03B)
Docomo Panasonic P-03B (P03B)
Giá : 0 (VND)
Dat hang
Docomo Panasonic P-03B (P03B)

Một vài sơ lược về F03b

Nặng 122g

Khoảng 50 chiều rộng x chiều cao kích thước 110 × 13.9mm Độ dày (dày nhất phần về 17.1mm)

Thời gian thoại (trong một cuộc gọi thoại) 200 min [3G] / 200 phút [GSM]

Thời gian chờ (ở phần còn lại) cho khoảng 530 giờ [3G] / 270 giờ [GSM]

Phí thời gian khoảng 140 phút

Hiển thị kích thước khoảng 3,0 inch (màn hình chính)

Mô tả

- 12,2 megapixel với trung bình mỏng thấm nước cho máy ảnh kỹ thuật số chống thấm nước và dustproof;

IPX5 lớp chống thấm / IPX7 lớp 1,5 m và chiều sâu của máy ảnh dưới nước có thể được đưa lên cho IPX8 lớp. bụi cũng hỗ trợ lớp IP5X nhiều hơn nữa.

Các khoảng 12.200.000 điểm ảnh hiệu quả pixel camera, máy ảnh kỹ thuật số cho công cụ xử lý hình ảnh "Milbeaut" tối ưu hóa cho các "di động Milbeaut Điện thoại di động" đã được gắn kết.

Bảng đã được gỡ bỏ chế độ chụp với ánh sáng xây dựng phản ánh trên bảng trắng. Cũng nhấn mạnh các ký tự được viết trên tấm bảng tại cùng một thời gian, chuyển đổi hình ảnh xem.

Thiếu ánh sáng trong một cảnh, nếu bạn muốn chụp ảnh lên để giúp làm sáng ISO25600 độ nhạy tương đương chế độ chụp. "Milbeaut Điện thoại di động" thô ráp làm giảm quá trình động cơ, giảm tiếng ồn, giảm môn mờ trong ánh sáng thấp hoặc chụp trong nhà là điều khó khăn, bạn có thể chụp hình ảnh tươi sáng.

Trong những cảnh di chuyển khá khó khăn đối tượng có thể được tập trung, tập trung tiếp tục đuổi theo đối tượng với nhau.

Dự bị phải đối mặt với đăng ký, tự động tập trung máy ảnh "tìm" Sachimifokasu "chip. Cá nhân có thể trở thành nhận thức của các biểu thức khác nhau khuôn mặt và nụ cười khi bạn lần đầu tiên đăng ký.

[Cao chất lượng thiết kế và ý thức tinh vi của sự chú ý trôi;

Bảng điều khiển bọc bằng thép không rỉ với đường chẻ tóc một, và sau đó tạo ra một không gian ba chiều tương phản sắc nét cho dòng báo chí.

Sumatoirumi tuyệt vời thép không rỉ ánh sáng trắng nổi lên từ phía trên cùng của bảng hiển thị phụ. Cung cấp cho người xem một bất ngờ. Việc chuyển đổi sang 07 màu sắc mỗi khi bạn nhấn một phím.

Có thể mở điện thoại với một đẩy. Chế tạo bởi spin, tận hưởng một kết cấu chất lượng cao hơn.

MODEL PREMIUM phù hợp với thực tế khắt khe về việc sử dụng titan và K18 Riarumateriaru vàng hoàn thành thiết kế cao cấp.

- Ngoài các tính năng bảo mật mở rộng, một loạt các tính năng hữu ích;

"DoCoMo loạt SMART" lần đầu tiên được cài đặt. Thay vì nhập mã bảo mật, chứng thực được thực hiện bằng trượt một ngón tay để đăng ký.



WEBSITE THUỘC JMP.VN

0 nhận xét: